Tham luận của TS. Trần Minh Tiến và TS. Hồ Ngọc Luật (Ban Khoa giáo Trung ương) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ...
Đọc tiếp
27/5/15
Chỗ mạnh, chỗ yếu trong tâm lý con người Việt Nam khi đi vào thời đại văn minh trí tuệ
Tham luận của GS. TS. Hoàng Tụy (Viện Toán học Hà Nội) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ra đối với Việt Nam (2000...
Đọc tiếp
Vai trò của khoa học cơ bản trong nền kinh tế tri thức
Tham luận của GS. VS. Nguyễn Văn Đạo (Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ra đối với Vi...
Đọc tiếp
Kinh tế tri thức và Giáo dục - Đào tạo, phát triển con người
Tham luận của GS. VS. Phạm Minh Hạc (Ủy viên TƯ Đảng, Phó trưởng ban thứ nhất Ban Khoa giáo Trung ương) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri t...
Đọc tiếp
Xây dựng một nền kinh tế độc lập tư chủ ở Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Tham luận của PGS. TS. Võ Đại Lược (Viện trưởng Viện Kinh tế Thế giới - Trung tâm KHXH&NV Quốc gia) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri t...
Đọc tiếp
Về con đường xây dựng kinh tế tri thức ở nước ta
Tham luận của GS. Phan Đình Diệu (Đại học Quốc gia Hà Nội) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ra đối với Việt Nam (...
Đọc tiếp
Kinh tế tri thức và vấn đề lựa chọn mô hình phát triển ở Việt Nam (các luận đề)
Tham luận của TS. Trần Đình Thiên (Viện Kinh tế học - Trung tâm KHXH&NVQG) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt r...
Đọc tiếp
26/5/15
Nền kinh tế tri thức và mục tiêu CNH-HĐH của Việt Nam trong tầm nhìn 2020
Tham luận của TS. Đặng Ngọc Dinh (Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược - Bộ KHCN&MT) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và...
Đọc tiếp
Một vài ý kiến về Kinh tế tri thức và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
Tham luận của GS. TS. Đỗ Quốc Sam (Chủ tịch Hội đồng Thẩm định Nhà nước) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ra đối ...
Đọc tiếp
Kinh tế tri thức và những vẫn đề đặt ra cho Việt Nam
Tham luận của Trần Việt Phương (Văn phòng Chính phủ) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ra đối với Việt Nam (2000) ...
Đọc tiếp
Kinh tế tri thức: Kinh nghiệm của một số nước phát triển
Tham luận của TS. Nguyễn Xuân Thắng (Phó Viện trưởng Viện Kinh tế Thế giới - Trung tâm KHXH&NVQ) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thứ...
Đọc tiếp
Góp phần tìm hiểu kinh tế tri thức
Tham luận của GS. TS. Vũ Đình Cự (Ủy viên TƯ Đảng - Phó Chủ tịch Quốc hội) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ra đố...
Đọc tiếp
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)
- Diễn đàn (1)
- Hội nghị (2)
- Hội nghị Quốc tế (1)
- Hội thảo (6)
- Hội thảo Khoa học (6)
- Hội thảo Quốc tế (1)
Chuyên mục
- Công tác Dân tộc (3)
- Đoàn Thanh niên (1)
- Giáo dục - Đào tạo (33)
- Giao thông - Vận tải (1)
- Khoa học - Công nghệ (3)
- Kinh tế - Thương mại (27)
- Nhà nước - Pháp luật (16)
- Tin học - CNTT (6)
- Văn hóa - Lịch sử (3)
Phổ biến
-
Tham luận của Cao Thị Thanh Hương (Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP. Hồ Chí Minh) tại Hội thảo: Thực trạng và giải pháp ngăn chặn bạo lực ...
-
Báo cáo đề dẫn PHẦN 1: MỘT SỐ CÁCH TIẾP CẬN VẤN ĐỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG Hành vi bạo lực học đường - Một khái niệm cần quan tâm trong tâm ...
-
Tham luận của ThS. Mai Mỹ Hạnh - ThS. NCS. Bùi Hồng Quân - ThS. NCS. Nguyễn Vĩnh Khương tại Hội thảo: Thực trạng và giải pháp ngăn chặn bạo ...
-
Tham luận của Bùi Anh Xuân (Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng) tại Hội thảo: Thực trạng và giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường trong trường ...
-
Tham luận của Dương Văn Khánh - HVCH. Lê Kim Thắng tại Hội thảo: Thực trạng và giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường trong trường phổ thông...
-
Tham luận của ThS. Phan Đình Nhân (THPT Nguyễn Văn Trỗi, Khánh Hòa) tại Hội thảo: Thực trạng và giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường trong...
-
Tham luận của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Phổ thong (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) tại Hội thảo: Thực trạng và giải pháp ngăn ch...
-
Tham luận của đ/c Nguyễn Đức Hùng (Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao) tại Hội thảo khoa học: Kinh tế tri thức và những vần đề đặt ra đối với V...
-
▼
2015
(88)
-
▼
06
(57)
- Xu hướng tái cấu trúc nền tài chính quốc gia giai ...
- VIETNAM FINACE 2011
- Hội thảo Trách nhiệm xã hội của truyền thông (2011)
- Khai thác tri thức địa phương các dân tộc thiểu số...
- Nghiên cứu hành vi tham gia giao thông của sinh vi...
- Một số chính sách cần quan tâm đối với vùng dân tộ...
- HP insight dynamics - VSE for HP integrity instant...
- 10 simple thing: Increasing Agility and Return on ...
- HP Global Workload Manager for HP Integrity server
- Getting Started on Insight Dynamics VSE for HP Int...
- Oracle - Disater Tolerant Solution for HP-UX
- Thực trạng và giải pháp về phát triển nhân lực Việ...
- Ảnh hưởng của dân số đến phát triển kinh tế ở tỉnh...
- Báo cáo tóm tắt kết quả diễn đàn Hướng tới phát tr...
- Vị trí, vai trò và xu hướng phát triển của các thà...
- Những yếu tố bất lợi đối với môi trường kinh doanh...
- Một số ý kiến về vai trò chủ đạo của kinh tế nhà n...
- Phát triển các loại hình doanh nghiệp trong nền ki...
- Một số hạn chế về ngôn ngữ của quảng cáo trên truy...
- Khai thác tri thức địa phương các dân tộc thiểu số...
- Công nghệ sinh học Việt Nam – Thực trạng, triển vọ...
- Ảnh hưởng của nền kinh tế tri thức đối với vấn đề ...
- Quyền sở hữu trí tuệ - một điều kiện cho phát triể...
- Nâng cao vai trò của Nhà nước và Pháp luật trong q...
- Kinh tế tri thức – Vai trò của doanh nghiệp (TS. N...
- Đóng góp của ngành Công nghệ sinh học Việt Nam vào...
- Thực trạng và những giải pháp ngăn chặn nạn bạo lự...
- Một số nhân tố ảnh hưởng đến bạo lực học đường tro...
- Kỳ vọng của cha mẹ về sự thành đạt của con cái (Th...
- Bạo lực học đường - Một góc nhìn từ thế hệ 8X
- Biện pháp giáo dục phòng chống bạo lực học đường c...
- Hành vi bạo lực học đường qua khảo sát ý kiến học ...
- Vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên trong việc phò...
- Bạo lực học đường ở các trường chuyên biệt khiếm t...
- Bạo lực học đường ở Trường THPT: Nguyên nhân và gi...
- Thực trạng, nguyên nhân và giải pháp ngăn chặn bạo...
- Biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường nhìn từ góc...
- Vai trò của nhân viên công tác xã hội đối với vấn ...
- Bạo lực học đường - nhận diện và giải pháp ngăn ch...
- Bạo lực học đường - suy ngẫm về nhân tố giáo dục g...
- Thực trạng, nguyên nhân và giải pháp ngăn chặn nạn...
- Coi trọng giáo dục pháp luật cho thanh, thiếu niên...
- Bạo lực học đường ở Trường THPT Nguyễn Văn Thoại t...
- Bạo lực học đường nhìn từ thời gian vui chơi của h...
- Vấn đề tội phạm vị thành niên (ThS. Hồ Sỹ Anh)
- Lý giải nguyên nhân và đề xuất biện pháp ngăn chặn...
- Ngăn chặn bạo lực học đường nhìn từ góc độ giáo vi...
- Từ bạo lực học đường đến sự phát triển nhân cách c...
- Các yếu tố tác động đến bạo lực học đường dưới giá...
- Vai trò của giáo dục gia đình và nhà trường trong ...
- Bạo lực học đường - Cần có cái nhìn khoa học về kh...
- Bạo lực học đường nhìn từ góc độ đạo đức (PGS.TS. ...
- Biện pháp phòng chống bạo lực, bắt nạt, lạm dụng c...
- Khái niệm “Khả năng vượt khó”, “Yếu tố rủi ro” và ...
- Góc nhìn từ đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục tr...
- Bạo lực học đường ở các trường THPT nhìn từ phía n...
- Hành vi bạo lực học đường - Một khái niệm cần quan...
-
▼
06
(57)